ซูซูกิ จัดกิจกรรม The Leisure Journey with Suzuki CIAZ เติมฝัน สร้างสุข พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ อีโคคาร์ ซีดาน

อ่าน 1338 ครั้ง

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “The Leisure Journey with Suzuki CIAZ” พาคณะสื่อมวลชนเดินทางด้วย Suzuki CIAZ พรีเมียม อีโคคาร์ซีดานแบ่งปันความสุขสู่สังคมพร้อมสนับสนุนเยาวชนไทย ร่วมกันพัฒนา โรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน ซูซูกิได้ตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้าน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ภายใต้สโลแกน “Way of Life” ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพดี และการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

การจัดกิจกรรม “The Leisure Journey with Suzuki CIAZ” มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา สังคมไทยอย่างยั่งยืนในทุกด้าน ซึ่งสิ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การศึกษาของเยาวชนไทย ซึ่งเป็นแกนหลักของการนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ดังนั้นองค์ความรู้ ตลอดจนความเป็นอยู่ในรั้วโรงเรียนของนักเรียน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกฝ่ายสามารถมีส่วนร่วมกันใส่ใจดูแล

โดยกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ซูซูกิ ได้ชวนคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมกันทำดีและสร้างความสุขด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสนามเด็กเล่น เสริมสร้างบรรยากาศให้แก่นักเรียนเกิดความสุข สร้างจินตนาการ ก่อเกิดการเรียนรู้ และนำไปสู่การต่อยอดความคิดที่สร้างสรรค์ต่อไป

นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกันมอบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีความสำคัญ อย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบัน ตลอดจนตู้ทำน้ำเย็นเพื่อให้นักเรียนได้มีน้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น รวมถึง สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน

ซึ่งซูซูกิเชื่อมั่นว่า เมื่อเยาวชนของชาติมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นจิตใจที่เบิกบาน สุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง และอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน เยาวชนก็จะเป็นผู้ที่สามารถเปิดรับการเรียนรู้ พัฒนาตนเองไปสู่การ เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติบ้านเมืองต่อไปในอนาคต

นายวัลลภ กล่าวว่า คณะสื่อมวลชนเดินทางออกส่งต่อความสุขสู่สังคม ด้วย Suzuki CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน หนึ่งในรถยนต์ภายใต้แบรนด์ซูซูกิที่มีส่วนในการสร้างความสุข ให้กับผู้บริโภคชาวไทยผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ได้รับมากกว่าความสบายตลอดการเดินทาง ด้วยห้องโดยสารอันกว้างขวาง มากด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย พร้อมกับช่องปรับอากาศ และช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง การันตีในทุกการเดินทางว่า จะได้รับความสะดวกสบายจาก Suzuki CIAZ อย่างครบครัน

นอกจากนั้น Suzuki CIAZ ยังมอบขีดสุดแห่งความคุ้มค่า ด้วยเครื่องยนต์ K12B ขนาดความจุ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมตัวถังลดแรงเสียดทานของอากาศ และน้ำหนักเบาส่งผลให้ มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ระบบวาล์วแปรผันทั้งได้ดีและไอเสีย (VVT) ช่วยเพิ่มแรงบิดและประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร 

ขณะเดียวกันกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความนิยมของ Suzuki CIAZ ที่ครองใจกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดขาย นับตั้งแต่การเปิดตัว เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 จนถึงเดือนสิงหาคม 2561 รวมจำนวน 31,792 คัน ซึ่งการสร้างความสุขสู่สังคม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเป็นพันธกิจหลักที่ซูซูกิมุ่งเน้นให้สัมฤทธิ์ผลมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ปี  และซูซูกิพร้อมที่จะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายให้เกินความมุ่งหวัง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น

ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่า สังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต ให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน ดังสโลแกนของเรา Suzuki Way of Life!” นายวัลลภ กล่าวทิ้งท้าย

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์
www.suzuki.co.th 
www.allnewsuzukiswift.com
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
ช่องทางติดต่อทาง Call Center 
โทรศัพท์พื้นฐาน      โทร 1800-600-900   
โทรศัพท์เคลื่อนที่    โทร 1401-600-900