“SUZUKI DEAL OF THE YEAR” แคมเปญพิเศษส่งท้ายปี ผ่อนเริ่มต้น 2,999 บาท หรือผ่อนสูงสุด 99 เดือน ชูความคุ้มค่าด้านการบำรุงรักษาระยะยาวมอบความมั่นใจตลอดการใช้งาน
2024-10-01
1 ตุลาคม 2567-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ยังคงมีการแข่งขันอันเข้มข้น แม้จะเริ่มมีการทยอยแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ไปจนถึงการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ๆ ในประเทศไทยมากขึ้น แต่ด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสภาวะเศรษฐกิจ ความเข้มงวดของสถาบันการเงินในการปล่อยสินเชื่อ ไปจนถึงสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดและส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก จึงอาจจะทำให้ตลาดรถยนต์ยังคงอยู่ในสภาวะทรงตัว แต่อย่างไรก็ตาม ซูซูกิคาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี สถานการณ์ต่างๆ จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน
สำหรับซูซูกิ ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มีความชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งนับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะ ความคุ้มค่า และคุ้มราคา ซึ่งเป็นส่วนช่วยกระตุ้นความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าให้เลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ทำให้ได้รับความสำเร็จทางด้านยอดจำหน่ายสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง
โดยในช่วง 9 เดือน ที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-กันยายน 2567) มียอดจำหน่ายรถยนต์รวมอยู่ที่ 4,787 คัน ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยอมรับและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของซูซูกิเป็นอย่างดี ซึ่งมียอดจำหน่ายในแต่ละรุ่น แบ่งออกได้ดังนี้
ทั้งนี้ เพื่อเตรียมรองรับการแข่งขันในตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี พร้อมกับตอบรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์จากซูซูกิ ให้สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จึงนำเสนอแคมเปญพิเศษ “SUZUKI DEAL OF THE YEAR ดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี” ให้ลูกค้าเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม ผ่อนง่าย จ่ายสบาย โดยสามารถเลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 2,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น
โดยแคมเปญ “SUZUKI DEAL OF THE YEAR ดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี” เริ่มตั้งแต่วันนี้ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2567 มีรายละเอียดดังนี้ SUZUKI SWIFT
SUZUKI SWIFT
- ฟรี Suzuki Maintenance Service 7 ปี
- ฟรี Suzuki Warranty 7 ปี
- ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี พร้อมผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน ๆ ละ 5,780 บาท*(5)
SUZUKI ERTIGA HYBRID
SUZUKI XL7 HYBRID
SUZUKI CELERIO
SUZUKI CARRY
ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิใกล้บ้าน
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ซูซูกิยังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิคือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพคุ้มค่าในราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อที่จะสามารถรองรับการดูแลลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานของซูซูกิได้อย่างแท้จริง โดยมีการขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพื่อยกระดับคุณภาพในทุกงานให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม กล่าวคือ
อะไหล่แท้ซูซูกิ : เชื่อมั่นในคุณภาพของอะไหล่แท้ที่ได้รับรองมาตรฐานของซูซูกิ
บริการอย่างมืออาชีพ : มั่นใจในบริการและการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพเป็นมิตรและใส่ใจทุกรายละเอียดการซ่อมโดยช่างผู้มีความชำนาญที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการอบรมในการซ่อมรถยนต์ซูซูกิ
เครื่องมือมาตรฐานซูซูกิ : ใช้เครื่องมือเฉพาะทางที่ได้รับการรับรองจากซูซูกิ ช่วยให้การซ่อมมีความแม่นยำและมีประสิทธิภาพมั่นใจในคุณภาพงานซ่อม
สีซ่อมรถยนต์ที่ได้รับรองมาตรฐานซูซูกิ : ใช้สีซ่อมรถยนต์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานของซูซูกิ ทำให้สีรถสวยงามและทนทาน เหมือนใหม่จากโรงงาน
การรับประกันงานซ่อม : รับประกันงานซ่อมว่ามีคุณภาพและมาตรฐานสร้างความอุ่นใจและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยจะรับประกันงานซ่อม 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และอะไหล่รับประกัน 1 ปี 20,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของซูซูกิในการจัดทำโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” นอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริงที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต
ช่องทางการติดต่อ
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900
Other News
ซูซูกิ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นต่อเนื่อง เปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานเพิ่ม 7 สาขา ยกระดับงานบริการ รองรับลูกค้าทั่วไทย ตั้งเป้าขยายครบ 50 แห่ง หวังรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น ในปีหน้า
Read more‘ซูซูกิ’เร่งดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ ประกาศขยายแคมเปญช่วยเหลือลูกค้ารถน้ำท่วมถึงสิ้นปี พร้อมเพิ่มข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 25,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถใหม่ทดแทนรถที่เสียหาย
Read moreSUZUKI เปิดแคมเปญผลักดันเศรษฐกิจหนุนกลุ่มองค์กรธุรกิจ สมาชิกหอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยและนิติบุคคล ซื้อ SUZUKI CARRY รับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนาน 60 เดือน
Read more