“ซูซูกิ” คว้ารางวัล Most Gorgeous Costume Design Award จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

2022-03-31

“ซูซูกิ” คว้ารางวัล Most Gorgeous Costume Design Award
จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

31 มีนาคม 2565 – กรุงเทพมหานคร - บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด รับมอบรางวัล Most Gorgeous Costume Design Award รางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมอบรางวัลและร่วมแสดงความยินดี ณ บูธรถยนต์ซูซูกิ ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา


นายวัลลภ กล่าวว่า “ซูซูกิถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการตัดสิน ในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ให้ได้รับรางวัล Most Gorgeous Costume Design Award เพื่อตอกย้ำความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมให้กับซูซูกิเลดี้พริตตี้ ซึ่งเป็นตัวแทนนำเสนอยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในไลฟสไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทั้งในด้านสมรรถนะการใช้งานรวมถึงความคุ้มค่าและคุ้มราคา”


งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 จัดขึ้นที่ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 ซูซูกิได้จัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” มอบให้แก่ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน ขอเชิญชวนลูกค้าติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ อัดแคมเปญแรง ท้าคุ้ม ! ราคาพิเศษ SUZUKI XL7 เริ่มต้น 7.34 แสนบาท CIAZ เริ่มต้น 3.78 แสนบาท ตอกย้ำรถยนต์คุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน รถมีจำนวนจำกัด !!!

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด