SUZUKI CARRY ยอดขายสะสมทะลุ 60,728 คัน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ รถคู่คิดธุรกิจ SME เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE”

2023-11-06



6 พฤศจิกายน 2566-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เป็นอย่างดี จนสามารถสร้างยอดขายรวมในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2566 จำนวน 2,125 คัน และผลักดันให้มียอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 จนถึง ณ ปัจจุบัน มียอดขายรวมในประเทศไทยไปแล้วกว่า 60,728 คัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความนิยม และความสำคัญของ SUZUKI CARRY ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา นอกเหนือจากการคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกด้านแล้ว “ซูซูกิ” ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทยผ่านแคมเปญ “SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” จึงเป็นความมุ่งหวังที่จะพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับช่วยเหลือเกื้อกูลชุมชนและสังคมให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน

หนึ่งในโครงการสำคัญที่เรายังคงเดินหน้าส่งมอบความสุขกันมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 คือ กิจกรรม “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE” โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2565 ณ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือกับทั้งผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตร และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ทำการดัดแปลงรถกระบะเพื่อการพาณิชย์อเนกประสงค์ SUZUKI CARRY ให้กลายเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อนำไปให้บริการ พร้อมทั้งการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นไว้ให้ทางมูลนิธิฯ ซึ่งจากจุดเริ่มต้นในครั้งนั้น เราได้ขยายการจัดกิจกรรมการส่งมอบความสุขนี้ไปยังผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทยมาจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ซูซูกิยังคงร่วมมือกับทางผู้ประกอบการร้านตัดผม จากร้าน Mug & Scissors และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่นำ SUZUKI CARRY Barber Truck มาให้บริการตัดผมแก่ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์พัฒนาการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จังหวัดเชียงใหม่


ศูนย์พัฒนาการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ มีสมาชิกในการดูแลทั้งหมด 122 ท่าน เข้ารับบริการตัดผมจาก SUZUKI CARRY Barber Truck จำนวน 30 ท่าน ซึ่งช่วยสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขและความประทับใจให้แก่ผู้สูงอายุทุกท่านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังคงมอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นแก่ทางศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมฯ โดยมีคุณศุภกานต์ อินทุทรัพย์ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ รักษาการผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ เป็นผู้แทนในการรับมอบ

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า การนำ SUZUKI CARRY Barber Truck ออกตระเวนให้บริการตัดผมแก่ประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ นอกจากจะเป็นการสานต่อเจตนารมณ์อันดีเพื่อสังคมและผู้คนที่ซูซูกิมุ่งมั่นและตั้งใจแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า SUZUKI CARRY ไม่ใช่เป็นเพียงแค่รถบรรทุก แต่เป็นรถขนส่งความสุขในทุกเส้นทางความฝัน พร้อมจะเป็นยานพาหนะที่อยู่เคียงข้างร่วมฝ่าวิกฤตในทุกสถานการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พัฒนารูปแบบให้สามารถรองรับการดัดแปลงได้อย่างหลากหลายมากกว่าการเป็นรถขนสินค้าหรือสัมภาระ แต่เปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่พร้อมจะสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน



ซูซูกิ จึงได้นำเสนอแคมเปญพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กรุ่นนี้ ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียงวันละ 222 บาท หรือเลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมฟรีประกันชั้น 1 ในปีแรก ซึ่งข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯที่กำหนด) อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ


ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900



ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด

“SUZUKI CARRY PICKUP” เพื่อทุกธุรกิจที่มีความฝัน ขยายแคมเปญ CARRY YOUR DREAM ผ่อนนาน 84 เดือน เริ่มต้นวันละ 222 บาท ลุยมุ่งสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม จับมือ กทม.และ พันธมิตรสร้างฝันเพื่อคนไร้บ้าน

ดูรายละเอียด