ซูซูกิเดินหน้าสร้างความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานสู่ชาวอุทัยธานี เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ บริษัท บริษัท เค-วิน มอเตอร์ (สาขาอุทัยธานี)

2019-03-22

วันที่ 22 มีนาคม 2562 ซูซูกิเดินหน้าสร้างความมั่นใจอย่างไม่หยุดยั้ง ขยายสาขาโชว์รูมผู้จำหน่าย บริษัท เค-วิน มอเตอร์ จำกัด (สาขาอุทัยธานี) สู่พี่น้องชาวอุทัยธานี เป็นโชว์รูมสาขาที่ 4 ของทางบริษัทฯ มาร่วมเป็นอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิ ในจังหวัดอุทัยธานี โดยยึดหลักมุ่งเน้นถึงการบริการเพื่อลูกค้าคนสำคัญเป็นอันดับแรก พร้อมให้บริการทั้งด้านการขายและการบริการ อย่างครบครัน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด แก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมด้วยผู้บริหาร “คุณกลยุทธ วงศ์แก้วโพธิ์ทอง” และทีมงานคุณภาพผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมยินดีให้บริการลูกค้าชาวจังหวัดอุทัยธานีทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นาย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าว “จังหวัดอุทัยธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจขึ้นทุกๆปีอย่างต่อเนื่องของประเทศ ซึ่งซูซูกิเล็งเห็นว่าการขยายศูนย์บริการมาตรฐานในพื้นที่ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มการรองรับการบริการที่คลอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้คณะผู้บริหาร บริษัท เค-วิน มอเตอร์ จำกัด (สาขาอุทัยธานี) เป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่ใส่ใจการบริการทุกด้านและพร้อมจะมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าซูซูกิในพื้นที่ทุกท่าน และขอเชิญลูกค้าในพื้นที่รวมถึงจังหวัดอุทัยธานีสามารถมาใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”


สำหรับลูกค้าในพื้นที่ สามารถมาใช้บริการและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เค-วิน มอเตอร์ (สาขาอุทัยธานี)
เลขที่ 43/4 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี 61110
โทร 056-510-845

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิขนกองทัพรถยนต์ บุกงานมอเตอร์โชว์ อวดโฉม SUZUKI XL7 สีใหม่สไตล์ ทูโทน อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น พิเศษ !! ซูซูกิช่วยผ่อนค่างวด 10 เดือน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’เดินหน้ารุกขยายธุรกิจรองรับการเติบโต เปิดตัวผู้จำหน่ายใหม่มากถึง 19 แห่ง

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดงาน “Best Dealer Award 2019/2020” ประกาศรายชื่อ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี มุ่งยกระดับงานบริการลูกค้า สร้างความพึงพอใจสูงสุด

ดูรายละเอียด