SUZUKI CELERIO ยอดขายสวนกระแสโควิด-19 เติบโตกว่า 444% ชูความเป็นอีโคคาร์คุ้มค่าคุณภาพสูง ทางเลือกที่ตอบรับกระแส NEW NORMAL

2020-07-20

20 กรกฎาคม 2563-กรุงเทพมหานคร- นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ถึงแม้ตลอดระยะเวลาตั้งเกิดวิกฤติโควิด-19 จนถึงปัจจุบันจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทย โดยในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมาก ด้วยหลายเหตุปัจจัยส่งผลต่อการปรับตัวของผู้บริโภคไปสู่วิถีในรูปแบบ NEW NORMAL ทั้งเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้า การเดินทางในชีวิตประจำวัน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างจากผู้อื่นมากยิ่งขึ้น การเริ่มมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยนอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมุ่งหวังในด้านของการลดสภาวะการเผชิญการเดินทางที่มีผู้คนแออัดเป็นจำนวนมากอีกด้วย แต่ด้วยสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ การคำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา มาพร้อมกับความต้องการรถยนต์คุณภาพดี จึงเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์หลายรุ่นของซูซูกิให้มีตัวเลขที่ดีเกินคาด

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ CELERIO ซูซูกิเน้นกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเป็นวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์อีกรุ่นของซูซูกิ ที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมยอดขายรวมของซูซูกิให้เป็นไปเป้าหมายและถือครองส่วนแบ่งการตลาดที่มากกว่า 3% ในปีนี้

อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนายกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน SUZUKI CELERIO มีสีที่จำหน่ายเป็น สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ โดยมีชนิดรุ่นและราคาจำหน่ายที่

รายละเอียดรุ่น ราคา(บาท)
SUZUKI CELERIO GA M/T 318,000
SUZUKI CELERIO GL CVT 398,000
SUZUKI CELERIO GX CVT 427,000

หมายเหตุ-สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท

ทั้งนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำที่มากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยโปรแกรมการส่งเสริมการขาย อาทิ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท รวมไปถึงโปรแกรมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ซูซูกิและครอบครัว หรือกลุ่มลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทมหาชน หรือลูกค้านำรถเก่ามาแลกรถยนต์ซูซูกิคันใหม่ และ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิมากกว่า 123 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

SUZUKI CELERIO ตัวแทนแห่งความคุ้มค่า ! ฉลองยอดขายสะสมมากกว่า 25,000 คัน จัดแคมเปญสวนกระแสเศรษฐกิจ ผ่อนนาน 99 เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ เกษตรกรรับเพิ่ม 15,000 บาท

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด