‘ซูซูกิ’ ตอกย้ำกระแสความนิยม CELERIO อย่างต่อเนื่อง เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

2020-09-01

กิจกรรม CELERIO Utility All Around โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติหลังการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนทางการเงิน พยายามลดค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกทั้งมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าเกินความต้องการ ส่งผลกระทบถึงภาคธุรกิจโดยรวมในประเทศไทยมีการหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติดังกล่าว หากแต่การเดินทางก็ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมีการคำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งรถยนต์ SUZUKI CELERIO จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์ SUZUKI CELERIO ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 คิดเป็นอัตราเติบโต 306% ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบความคุ้มค่าทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์อย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสของรถยนต์ SUZUKI CELERIO ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซูซูกิจึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO เข้าร่วมจัดกิจกรรม CELERIO Utility All Around โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

นายวัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรม CELERIO Utility All Around ซูซูกิจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ซูซูกิมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO พร้อมกันกว่าจำนวน 50 คัน โดยซูซูกิได้เชิญนักแสดงและพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น คุณใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และ คุณแจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 กำหนดเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งลูกค้าที่ขับรถ CELERIO ได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุดและปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟสบุ๊กเพจ Suzuki Motor Thailand

นายวัลลภกล่าวในตอนท้ายเพิ่มเติมว่า “ด้วยความตั้งใจจริงของซูซูกิที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกค้าที่เป็นครอบครัวของซูซูกิ ทั้งเรื่องความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์รถยนต์ทุกรุ่น และคุณภาพงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ ซูซูกิมีความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา”

ช่องทางการรับสมัคร

  1. Official Facebook Fanpage Suzuki Motor Thailand และ www.suzuki.co.th - กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร &ampgt&ampgtคลิกที่นี่&amplt&amplt (สำหรับผู้สมัครเข้าแข่งขันที่มีบัญชีอีเมล gmail เท่านั้น)
  2. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครเพื่อกรอกข้อมูลพร้อมแนบเอกสารประกอบการสมัครส่งมายังอีเมล suzukicelerio.thailand@gmail.com (ดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร) &ampgt&ampgtคลิกที่นี่&amplt&amplt
  3. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มและยื่นสมัครได้ด้วยตนเองที่ โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

เอกสารประกอบการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาใบขับขี่รถยนต์ผู้เข้าแข่งขัน ที่ยังไม่หมดอายุจนถึงวันที่ทำการแข่งขัน
  • สำเนาใบคู่มือจดทะเบียน หน้ารายการจดทะเบียน และหน้าเจ้าของรถที่ระบุชื่อผู้ครอบครองรถ
  • สำเนาใบคำขอประกันรถยนต์ หรือ สำเนากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ (กรณีรถที่ยังไม่จดทะเบียน)
  • หนังสือมอบอำนาจ (ในกรณีไม่ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ เซเลริโอ)

คุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขัน

  1. เป็นบุคคลธรรมดาที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) หรือหากเป็นผู้ได้รับมอบหมายจะต้องมีหนังสือมอบอำนาจจากเจ้าของรถเท่านั้น
  2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ในวันทำการแข่งขัน
  3. มีใบอนุญาตขับขี่ ที่ยังไม่หมดอายุจนถึงวันที่ทำการแข่งขัน
  4. กรณีที่กรอกข้อมูลและแนบหลักฐานประกอบการสมัครไม่ครบถ้วนจะถูกตัดสิทธิ์ไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขัน

คุณสมบัติของรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน

  1. เป็นรถยนต์ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO) โดยไม่จำกัดชนิดรุ่นและชนิดเกียร์โดยมีอุปกรณ์ติดตั้งตามมาตรฐานโรงงาน
  2. เบาะนั่งและเข็มขัดนิรภัยต้องมีครบทุกตำแหน่ง
  3. คอนโซล แผงประตู เรือนไมล์ ต้องมีครบทุกจุด
  4. เครื่องยนต์ ต้องไม่ถูกปรับแต่งให้ต่างจากค่าโรงงาน
  5. กล่อง ECU คันเร่งไฟฟ้าต้องไม่มีการปรับจูนแต่งเพิ่มเติมหรือเพิ่มกล่อง ECU
  6. ระบบปรับอากาศต้องใช้งานได้ปกติ
  7. รถยนต์ต้องมีน้ำหนักรวมคนขับ ผู้โดยสาร และสัมภาระต้องไม่น้อยกว่า 1,000 กก.
  8. รถยนต์ที่ใช้แข่งขันสามารถเปลี่ยนล้อยางได้ แต่ต้องมีขนาดไม่น้อยกว่า 165/65 /R14 หรือ เส้นผ่านศูนย์กลางไม่น้อยกว่า 22.4 นิ้ว
  9. ลมยางต้องมีแรงดันไม่เกิน 41 ปอนด์ ทั้งล้อหน้า และล้อหลัง
  10. รถยนต์ที่ใช้แข่งขันต้องเติมน้ำมันมาเต็มถัง หรือ เลยตัว F ในวันเข้าแข่งขัน
  11. กรณีรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามที่ระบุมาข้างต้น และปริมาณน้ำมันไม่เต็มถังถึงตำแหน่ง F ถือว่าไม่ครบตามกติกาจะถูกตัดสิทธิไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขัน

กติกาการแข่งขัน

  1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาลงทะเบียน นำรถให้กรรมการตรวจตามเวลาที่กำหนด หากมาช้ากว่าเวลาที่กำหนดเกิน 30 นาทีถือว่าสละสิทธิ์
  2. ขับรถบนสภาพถนนจริงตามเส้นทางที่บริษัทฯ กำหนด ระยะทางการแข่งขัน 365 กิโลเมตร โดยใช้เวลาในการแข่งขัน 7 ชั่วโมง หากระยะทางที่ใช้น้อยกว่าระยะทางที่กำหนดเกิน 10 กิโลเมตร (ระยะทางต้องไม่ต่ำกว่า 355 กม.) หรือใช้เวลาเกินกว่าที่กำหนด ถือว่าไม่ผ่านเกณฑ์การตัดสิน
  3. รถทุกคันต้องเติมน้ำมันมาเต็มถังโดยเข็มหน้าปัดต้องอยู่ที่ “F” ก่อนเริ่มต้นการแข่งขันกรรมการจะตรวจเช็ค และทำการหยอดน้ำมันจนถึงคอถังทุกคัน จากนั้นจะ “ซีลปิดผนึก” ฝาถัง เพื่อป้องกันการเติมด้วยตัวเองระหว่างแข่งขัน
  4. ฝาปิดลมยางจะถูก “ซีลปิดผนึก” โดยกรรมการ เพื่อป้องกันการเติมลมยางเพิ่มด้วยตัวเองระหว่างแข่งขัน
  5. กรรมการจะทำการตั้งค่าจอแสดงผลระยะเดินทางที่ Trip A ให้เป็นศูนย์ (0) จากจุดเริ่มต้นการแข่งขัน
  6. กรรมการจะเป็นผู้บันทึกเวลาเริ่มต้นการแข่งขัน ณ จุดสตาร์ท และบันทึกเวลาสิ้นสุดการแข่งขัน ณ จุดสิ้นสุดการแข่งขัน (ปั๊มน้ำมัน PT อ.บางวัว)
  7. รถที่แข่งขันทุกคัน ต้องเข้าจุด Check Point ตามที่กำหนด โดยกรรมการประจำจุด check point จะเป็นผู้ติดสติ๊กเกอร์ให้ เพื่อยืนยันสถานการณ์ผ่านจุดเช็คพ้อยท์

เกณฑ์การตัดสิน

  1. วัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง (หน่วย กม./ลิตร) จากการเติมน้ำมันจนถึง “คอถังน้ำมัน” เมื่อถึงเส้นชัยกรรมการจะ เติมน้ำมันกลับให้เต็มจนถึงคอถัง และทำการเขย่ารถ 3 ครั้งเพื่อไล่อากาศออก โดยการเขย่ารถจะทำโดยกรรมการเท่านั้น ผู้เข้าแข่งขันไม่มีสิทธิ์ช่วยเขย่าหรือแตะต้องตัวรถ จากนั้นจะคำนวณหา ค่าเฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง จากจำนวนน้ำมันที่เติมเข้าไป และระยะทางที่ใช้
  2. รถยนต์ที่จะผ่านเกณฑ์การตัดสินต้องมีสติ๊กเกอร์ Check Point ครบทั้ง 3 จุด /ซีลปิดผนึกฝาปิดลมยาง และฝาถังน้ำมันต้องอยู่ในสภาพเดิมไม่ฉีกขาด /ระยะทางต้องไม่น้อยกว่า 355 กม. /ใช้เวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 7 ชม.(หรือ 420 นาที)
  3. ในกรณีที่ ค่าเฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง เท่ากัน กรรมการจะวัดจาก “เวลา” โดยผู้เข้าแข่งขันที่ใช้เวลาน้อยกว่าเป็นผู้ชนะ แต่ถ้าหากเวลายังเท่ากัน จะตัดสินจาก “น้ำหนักตัวรถ” หากน้ำหนักรวมรถคันไหนมากกว่าถือว่าเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน
  4. รถยนต์ที่ชนะเลิศในอันดับ 1-3 จะต้องนำรถให้กรรมการตรวจกล่อง ECU และชั่งน้ำหนักอีกครั้ง โดยน้ำหนักรวมต้องไม่น้อยกว่าเดิมเกิน 5 กิโลกรัม
  5. การตัดสินของคณะกรรมการของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน

  • อันดับที่ 1 รางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท
  • อันดับที่ 2 รางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 40,000 บาท
  • อันดับที่ 3 รางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท

เงื่อนไขอื่นๆในการเข้าร่วมกิจกรรม และการรับรางวัล การแข่งขันขับรถประหยัดน้ำมัน ซูซูกิ เซเลริโอ (CELERIO)

  1. ผู้ที่ได้รับรางวัลยินยอมให้ทางบริษัทฯพิมพ์และ/หรือเผยแพร่รูปถ่ายจากการแข่งขันเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในเชิงธุรกิจทั้งในปัจจุบันและ/หรือในอนาคตตามที่เห็นสมควร
  2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรับทราบและตกลงยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดรวมถึงเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการก่อนการสมัคร
  3. บริษัทฯ เป็นผู้รับผิดชอบชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล
  4. รางวัลดังกล่าวไม่สามารถแลกโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  5. รางวัลสำหรับผู้ชนะ
    อันดับที่ 1 รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าใบละ 10,000 บาท จำนวน 5 ใบ รวมมูลค่า 50,000 บาท
    อันดับที่ 2 รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าใบละ 10,000 บาท จำนวน 4 ใบ รวมมูลค่า 40,000 บาท
    อันดับที่ 3 รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าใบละ 10,000 บาท จำนวน 3 ใบ รวมมูลค่า 30,000 บาท
    สำหรับใช้ที่สถานีบริการน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) ในระยะเวลา 1 ปี เท่านั้น
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากัน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. พนักงานและครอบครัวของบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, พนักงานและครอบครัวของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ, คณะกรรมการดำเนินงาน ไม่มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรม

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

SUZUKI CELERIO ตัวแทนแห่งความคุ้มค่า ! ฉลองยอดขายสะสมมากกว่า 25,000 คัน จัดแคมเปญสวนกระแสเศรษฐกิจ ผ่อนนาน 99 เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ เกษตรกรรับเพิ่ม 15,000 บาท

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด