ซูซูกิเดินหน้าสร้างความมั่นใจอย่างต่อเนื่อง ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน สู่ชาวจันทบุรี เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด (สาขานายายอาม)

ซูซูกิเดินหน้าสร้างความมั่นใจอย่างอย่างต่อเนื่อง แนะนำผู้จำหน่ายรายใหม่ บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด (สาขานายายอาม) มาร่วมเป็นอีกหนึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิ ในจังหวัดจันทบุรี โดยยึดหลักมุ่งเน้นถึงความต้องการและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก ที่พร้อมให้บริการทั้งด้านการขายและการบริการ อย่างครบครัน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด แก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและทีมงาน ยินดีให้บริการลูกค้าชาวจังหวัดจันทบุรีทุกท่าน

ซูซูกิขยายโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐานบริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด สาขานายายอาม

นาย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าว “จันทบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีเศรษฐกิจเติบโตเป็นอันดับต้นๆของประเทศและอำเภอนายายอามเป็นอีกอำเภอของจังหวัดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งซูซูกิเล็งเห็นว่าการขยายศูนย์บริการมาตรฐานรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ดังกล่าว จะทำให้การรองรับการบริการคลอบคลุมและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในจังหวัดมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้คณะผู้บริหาร บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด เป็นผู้ประกอบการที่ใส่ใจการบริการและพร้อมจะมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าซูซูกิทุกท่านในพื้นที่ต่อไป และขอเชิญลูกค้าในพื้นที่รวมถึงพี่น้องชาวจังหวัดจันทบุรีมาใช้บริการที่โชว์รูมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

สำหรับลูกค้าทุกท่านในพื้นที่ สามารถมาใช้บริการและร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเราครอบครัวซูซูกิได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ซูซูกิ มหาราชจันทบุรี จำกัด (สาขานายายอาม)
ที่อยู่ 58 หมู่3 ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี 22160
โทร 039-480-582
แฟกซ์ 039-418-789

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิขนกองทัพรถยนต์ บุกงานมอเตอร์โชว์ อวดโฉม SUZUKI XL7 สีใหม่สไตล์ ทูโทน อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น พิเศษ !! ซูซูกิช่วยผ่อนค่างวด 10 เดือน เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’เดินหน้ารุกขยายธุรกิจรองรับการเติบโต เปิดตัวผู้จำหน่ายใหม่มากถึง 19 แห่ง

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดงาน “Best Dealer Award 2019/2020” ประกาศรายชื่อ 9 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี มุ่งยกระดับงานบริการลูกค้า สร้างความพึงพอใจสูงสุด

ดูรายละเอียด