‘ซูซูกิ’ ท้าทุกขีดจำกัดแห่งความคุ้มค่า กิจกรรมขับทดสอบสมรรถนะ 4 ภาคทั่วไทย

2021-03-08

8 มีนาคม 2564 -กรุงเทพมหานคร -บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “SUZUKI CELERIO 1999 No Boundary Journey” ชวนคณะสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์สมรรถนะเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ SUZUKI CELERIO คอมแพคอีโคาร์คุณภาพเกินตัว กับการฝ่า 4 ภารกิจสุดท้าทาย ผ่านการเดินทางไปยัง 4 จังหวัด ใน 4 ภาคของประเทศไทย กับระยะทางรวมกว่า 1,999 กิโลเมตร

SUZUKI CELERIO

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กิจกรรม “SUZUKI CELERIO 1999 No Boundary Journey” เพื่อสานต่อความสำเร็จและตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงสมรรถนะของ SUZUKI CELERIO รถอีโคคาร์ซึ่งเป็น “ที่สุดแห่งความคุ้มค่า” และกำลังสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา SUZUKI CELERIO ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จนสามารถสร้างยอดจำหน่ายรวมอยู่ที่ 4,351 คัน คิดเป็น 295% เมื่อเทียบกับปี 2562 ส่วนในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2564 มียอดจองอยู่ที่ 648 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กิจกรรม SUZUKI CELERIO 1999 No Boundary Journey

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่านอกจากจะเป็นรถยนต์ที่มีความคล่องตัวในการขับขี่สูง มอบความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงตามแบบฉบับรถอีโคคาร์ ยังพร้อมมอบอรรถประโยชน์ในการใช้งานให้แก่ผู้เป็นเจ้าของได้อย่างเหนือชั้น จนถูกยกให้เป็นอีโคคาร์ที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคามากรุ่นหนึ่งในตลาดรถยนต์เมืองไทย ซึ่งรูปแบบของกิจกรรม “SUZUKI CELERIO 1999 No Boundary Journey” จะเป็นการท้าพิสูจน์สมรรถนะอันไร้ขีดจำกัดของอีโคคาร์ขนาดกะทัดรัดอย่าง SUZUKI CELERIO ว่าสามารถพาคุณเดินทางไปได้ทั่วประเทศไทย ผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความโดดเด่นของรถรุ่นนี้ได้อย่างแท้จริง กับ 4 ภารกิจ ที่ต้องเดินทางไปยัง 4 จังหวัด ใน 4 ภาคของประเทศไทย กับระยะทางรวมกว่า 1,999 กิโลเมตร

SUZUKI CELERIO

ภารกิจที่ 1 เส้นทางกรุงเทพฯ - ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเพื่อพิสูจน์ความอเนกประสงค์ของ SUZUKI CELERIO ด้วยการให้ผู้สื่อข่าวที่เข้าร่วมกิจกรรมขับรถทางไกลถึง 445 กิโลเมตร พร้อมกับการขนสัมภาระเต็มคัน เพื่อท้าทายทุกความเชื่อและแสดงให้เห็นว่าอีโคคาร์ขนาดกะทัดรัดรุ่นนี้มีพื้นที่เพียงพอต่อการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 254 ลิตร สามารถจัดวางสิ่งของได้ง่าย และปรับพื้นที่เก็บของได้หลากหลาย


ภารกิจที่ 2 เส้นทางกรุงเทพฯ - ระยอง ด้วยระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร จึงชวนสื่อมวลชนไปท้าพิสูจน์เรื่องของสมรรถนะการขับขี่ ทั้งเรื่องของอัตราเร่งที่ตอบสนองทันใจ ช่วงล่างแน่นหนึบ ยึดเกาะถนน ผ่านเส้นทางที่มีความหลากหลายของสภาพถนนและการจราจรครบทุกรูปแบบได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย


ภารกิจที่ 3 เส้นทางกรุงเทพฯ - นครราชสีมา (เขาใหญ่) ระยะทางกว่า 515 กิโลเมตร ชวนสื่อมวลชนมาท้าพิสูจน์ความประหยัดอย่างเหนือชั้น ด้วยการแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน ที่จะถูกควบคุมภายใต้กฎกติกาอันเป็นมาตรฐานอย่างเข้มงวดจากคณะกรรมการผู้จัดกิจกรรมการแข่งขัน


ภารกิจที่ 4 เส้นทางกรุงเทพฯ - นครสวรรค์ ระยะทางรวมประมาณ 539 กิโลเมตร กับการชวนสื่อมวลชนพร้อมกับจำนวนผู้โดยสารรวม 4 คน ไปสัมผัสถึงความสบายของห้องโดยสารที่กว้างกว่าที่คิด ด้วยพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขา ที่จะทำให้เพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

SUZUKI CELERIO

ทั้งนี้ SUZUKI CELERIO คอมแพคอีโคคาร์คุณภาพเกินตัว ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “ความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน” รวมถึง “ความพึงพอใจในการขับขี่” ซึ่งนับเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความประหยัดคุ้มค่า ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบายมีพื้นที่รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากพอ ทั้งห้องโดยสารตอนหน้าและห้องโดยสารตอนหลังพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด อีกทั้งผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผนวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์ อีกทั้งยังมีราคาจำหน่ายที่ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจครอบครองได้ง่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 328,000 บาท ซึ่งยังมาพร้อมโปรโมชั่นที่ลูกค้าสามารถผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,999 บาท ต่อเดือน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี


นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันฐานลูกค้าของ CELERIO ขยายออกไปกว้างมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงลูกค้าวัยทำงานรุ่นใหม่ แต่ยังกลายเป็นรถของครอบครัวที่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม คุ้มค่าด้วยคุณภาพให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนายกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

SUZUKI CELERIO ตัวแทนแห่งความคุ้มค่า ! ฉลองยอดขายสะสมมากกว่า 25,000 คัน จัดแคมเปญสวนกระแสเศรษฐกิจ ผ่อนนาน 99 เดือน พร้อมส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ เกษตรกรรับเพิ่ม 15,000 บาท

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด