ซูซูกิ คว้ารางวัล ‘สถานประกอบการดีเด่น’ ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2566

2024-03-12

12 มีนาคม 2567-กรุงเทพมหานคร-นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้เกิดความยั่งยืนและเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคในทุกด้าน ล่าสุด ซูซูกิได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” ประจำปี 2566 (Thailand Labor Management Excellence Award 2023) จากสำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยมีนายมาโนช ปริสุทธิพุทธิญาณ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดระยอง เป็นผู้แทนในการมอบรางวัล ให้แก่ผู้แทนบริษัทฯ เป็นผู้รับมอบรางวัล ณ ห้องประชุม สำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

นับเป็นครั้งแรกที่ ซูซูกิได้เข้าร่วมการประกวดสถานประกอบการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” และสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองได้สำเร็จ โดยการประกวดสถานประกอบการดีเด่นเป็นหนึ่งในโครงการของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ที่ดำเนินการจัดประกวดเป็นประจำทุกปี ด้วยการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณให้กับสถานประกอบกิจการต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีระบบการบริหารจัดการที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ส่งเสริมให้นายจ้าง ลูกจ้าง ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาระบบแรงงานสัมพันธ์ และรูปแบบการจัดสวัสดิการแรงงาน นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนด ด้วยการใช้กลไกทวิภาคีและการมีส่วนร่วมในองค์กรเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกจ้างอีกด้วย


นายทาดาโอะมิ กล่าวเพิ่มเติมว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการพิจารณารางวัลเกียรติยศสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน "แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน" ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงในการดำเนินนโยบายพัฒนาองค์กรเพื่อให้เกิดความยั่งยืนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกภาคส่วนเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานกับบริษัทฯ ด้วยความรู้สึกที่มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องส่วนตัว มีความมั่นคงและเกิดความเชื่อมั่นในองค์กร ซึ่งเป็นพลังและแรงขับเคลื่อนที่สำคัญต่อการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค


นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้ยกระดับขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง เรายังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิ คือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

ทั้งยังเดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริงที่ต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900


Other News

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

Read more

Suzuki Launches NEW SUZUKI XL7 HYBRID with promotional price, starting from 799,000 THB. Introducing SUZUKI eWX Concept Model, electric prototype at Bangkok International Motor Show. Driving the brand to support carbon neutrality.

Read more

SUZUKI ERTIGA HYBRID คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Car of the Year 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์สุดคุ้มค่า

Read more