ซูซูกิ สานต่อแนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ ส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ สนับสนุนผ้าห่มพร้อมเครื่องกันหนาวให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

2024-02-22


22 กุมภาพันธ์ 2567-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นอกเหนือจากการยึดมั่นในความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี และมีความคุ้มค่าในทุกด้านแล้ว สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด ซูซูกิ ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท อริยกิจ จี.พี. จำกัด และบริษัท ซูซูกิ ออโต้ เชียงใหม่ จำกัด สนับสนุนผ้าห่มและเครื่องกันหนาวต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ โดยใช้ชื่อโครงการว่า “ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ ซูซูกิได้สนับสนุนผ้าห่มและเครื่องกันหนาวให้กับอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายจักรพันธุ์ ทองอ่ำ นายอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่มและเครื่องกันหนาวต่างๆ เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว โดยเฉพาะประชาชนที่อาศัยอยู่บนภูเขาสูง มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ดังกล่าวไปได้ด้วยดี และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่


“ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่าสังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถสร้างรอยยิ้มและมอบน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” สิ่งที่เรามุ่งมั่นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยทุกท่าน ว่าเราไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่เราหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

Other News

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

Read more

ซูซูกิ คว้ารางวัล ‘สถานประกอบการดีเด่น’ ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2566

Read more

“Suzuki” holds Dealership Meeting, Lays down new plan for the competitive automotive market Announces its 7-year Long Term Plan, And presented Best Dealer Award 2023 to cement its efforts for high quality services to ensure all Thais’ confidence

Read more