SPEC&PRICE

GRADE & PRICE GA/MT

328,000

GL/CVT

408,000

GX/CVT

437,000

GRADE & PRICE


GRADE
GA/MT
GL/CVT
GX/CVT

ความยาว (มิลลิเมตร)

3,600

ความกว้าง (มิลลิเมตร)

1,600

ความสูง(มิลลิเมตร)

1,540

ความยาวฐานล้อ (มิลลิเมตร)

2,425

ความกว้างฐานล้อหน้า (มิลลิเมตร)

1,420

ความกว้างฐานล้อหลัง (เมตร)

1,410

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (มิลลิเมตร)

4.7

ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)

145

จำนวนที่นั่ง (คน)

5

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)

35

เครื่องยนต์

K10B 3 สูบ 12 วาล์ว

ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)

998

ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มิลลิเมตร)

73.0 x 79.5

อัตราส่วนกำลังอัด

11.0

กำลังสุดสุด (พีเอส/ รอบต่อนาที)

68/ 6,000

แรงบิดสูงสุด(นิวตัน-เมตร/ รอบต่อนาที)

90/ 3,500

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

หัวฉีดมัลติพอยท์ อินเจ็คชั่น

ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง

E20

ระบบส่งกำลัง

5MT

CVT

อัตราทดเกียร์

เกียร์ 1

3.545

4.006 - 0.550

เกียร์ 2

1.904

เกียร์ 3

1.208

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

เกียร์ 4

0.966

เกียร์ 5

0.783

เกียร์ถอยหลัง

3.272

3.771

เฟืองท้าย

4.294

3.757

พวงมาลัย

แร็คแอนด์พิเนี่ยน

ระบบเบรก

ด้านหน้า

ดิสก์เบรก แบบมีช่องระบายความร้อน

ด้านหลัง

ดรัมเบรก แบบฝักนำและฝักตาม

ระบบกันสะเทือน

ด้านหน้า

แบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง

ด้านหลัง

ทอร์ชั่นบีม พร้อมคอย์ลสปริง

น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)

785

820 - 835

น้ำหนักบรรทุกรวม (กิโลกรัม)

1,260

1,260


ความยาว (มิลลิเมตร)

3,600

3,600

3,600

ความกว้าง (มิลลิเมตร)

1,600

1,600

1,600

ความสูง(มิลลิเมตร)

1,540

1,540

1,540

ความยาวฐานล้อ (มิลลิเมตร)

2,425

2,425

2,425

ความกว้างฐานล้อหน้า (มิลลิเมตร)

1,420

1,420

1,420

ความกว้างฐานล้อหลัง (เมตร)

1,410

1,410

1,410

รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (มิลลิเมตร)

4.7

4.7

4.7

ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร)

145

145

145

จำนวนที่นั่ง (คน)

5

5

5

ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร)

35

35

35

เครื่องยนต์

K10B 3 สูบ 12 วาล์ว

K10B 3 สูบ 12 วาล์ว

K10B 3 สูบ 12 วาล์ว

ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี)

998

998

998

ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก (มิลลิเมตร)

73.0 x 79.5

73.0 x 79.5

73.0 x 79.5

อัตราส่วนกำลังอัด

11.0

11.0

11.0

กำลังสุดสุด (พีเอส/ รอบต่อนาที)

68/ 6,000

68/ 6,000

68/ 6,000

แรงบิดสูงสุด(นิวตัน-เมตร/ รอบต่อนาที)

90/ 3,500

90/ 3,500

90/ 3,500

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง

หัวฉีดมัลติพอยท์ อินเจ็คชั่น

หัวฉีดมัลติพอยท์ อินเจ็คชั่น

หัวฉีดมัลติพอยท์ อินเจ็คชั่น

ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง

E20

E20

E20

อัตราทดเกียร์

เกียร์ 1

3.545

4.006 - 0.550

4.006 - 0.550

เกียร์ 2

1.904

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

เกียร์ 3

1.208

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

เกียร์ 4

0.966

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

เกียร์ 5

0.783

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

(LOW : 4.006 - 1.001, HIGH : 2.200 - 0.550)

เกียร์ถอยหลัง

3.272

3.771

3.771

เฟืองท้าย

4.294

3.757

3.757

พวงมาลัย

แร็คแอนด์พิเนี่ยน

แร็คแอนด์พิเนี่ยน

แร็คแอนด์พิเนี่ยน

ระบบเบรก

ด้านหน้า

ดิสก์เบรก แบบมีช่องระบายความร้อน

ดิสก์เบรก แบบมีช่องระบายความร้อน

ดิสก์เบรก แบบมีช่องระบายความร้อน

ด้านหลัง

ดรัมเบรก แบบฝักนำและฝักตาม

ดรัมเบรก แบบฝักนำและฝักตาม

ดรัมเบรก แบบฝักนำและฝักตาม

ระบบกันสะเทือน

ด้านหน้า

แบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง

แบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง

แบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง

ด้านหลัง

ทอร์ชั่นบีม พร้อมคอย์ลสปริง

ทอร์ชั่นบีม พร้อมคอย์ลสปริง

ทอร์ชั่นบีม พร้อมคอย์ลสปริง

น้ำหนักรถ (กิโลกรัม)

785

820 - 835

820 - 835

น้ำหนักบรรทุกรวม (กิโลกรัม)

1,260

1,260

1,260