“ซูซูกิ” เน้นย้ำความอเนกประสงค์ของ “ซูซูกิ แครี่” การันตีคุณภาพด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 57,000 คัน พร้อมจับมือสถาบันการเงินชั้นนำสร้างโอกาสเป็นเจ้าของให้ง่ายยิ่งขึ้น

2022-07-11

11 กรกฎาคม 2565-กรุงเทพมหานคร-บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กซูซูกิ แครี่ ด้วยยอดจำหน่ายสะสมในประเทศไทยมากกว่า 57,000 คัน ชูความอเนกประสงค์ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจไล่เรียงไปจนถึงการใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างโอกาสให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายใต้การดูแลของสถาบันการเงินเข้าร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing ด้วยข้อเสนอพิเศษเงินดาวน์ 25% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท) การพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย โดยลูกค้าสามารถเข้ามาปรึกษาพูดคุยกันได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ ซึ่งซูซูกิมีที่ปรึกษาการขายที่เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำแบบครบวงจรทั้งเรื่องการออกแบบตกแต่ง และร่วมวางแผนงบประมาณเพื่อให้ลูกค้าสานฝันในทุกเส้นทางของธุรกิจติดล้อได้ง่ายยิ่งขึ้น

ซูซูกิ แครี่ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของซูซูกิในตลาดประเทศไทย ด้วยความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย โดยเฉพาะการปรับโฉมเพื่อใช้งานในบทบาทของฟู้ดทรัคที่มีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพ ให้กับลูกค้าและสร้างกระแสฟู้ดทรัคฟีเวอร์ ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็กในประเทศไทย นับตั้งแต่ทำตลาดปี 2006 จนถึงในปัจจุบัน รวมถึงในช่วงวิกฤติที่ผ่านมาซึ่ง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้แปลงโฉม ซูซูกิ แครี่ เพื่อสนับสนุนบุคคลากรทางการแพทย์ ในบทบาทของรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย หรือ รถตรวจโควิด รวมถึง รถส่งผู้ป่วยโควิด-19 กลับภูมิลำเนาเพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโคโรน่า ไวรัส 2019 ตอกย้ำแนวทางการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการร่วมขับเคลื่อนสังคมให้พ้นวิกฤติ ภายใต้โครงการ “SUZUKI Cause We Care” ซึ่งเป็นสิ่งที่ซูซูกิตระหนักถึงและให้ความสำคัญเสมอมา

อีกทั้งในงาน Bangkok International Motor Show 2022 ซูซูกิ ได้ตอบรับความต้องการสอดรับเทรนด์ในยุคปัจจุบันของผู้บริโภคด้วยการปรับโฉม ซูซูกิ แครี่ เป็นรถบ้าน หรือ Motor Home เพื่อใช้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวในยุคนิวนอร์ม เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยและเปิดประสบการณ์ใหม่ กับการท่องเที่ยวด้วยรถบ้านซึ่งเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ


ล่าสุด ซูซูกิ แครี่ มาพร้อมบทบาทของร้านตัดผมเคลื่อนที่ ครบครันด้วยอุปกรณ์บาร์เบอร์ระดับวีไอพี ภายในงาน Bangkok Auto Salon 2022 เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ประกอบการ ตอกย้ำความอเนกประสงค์ของรถบรรทุกขนาดเล็กที่สามารถปรับแต่งรองรับการใช้งานได้หลากหลาย เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์เพื่อใช้ประกอบธุรกิจในยุคปัจจุบัน ที่เน้นความอเนกประสงค์ของการใช้งาน ในราคาที่เข้าถึงง่ายและสามารถนำไปดัดแปลงยกระดับการใช้งานภายใต้รูปโฉมต่างๆ นอกเหนือจากนั้นในงาน Fast Auto Show Thailand 2022 ซูซูกิ แครี่ มาภายใต้บทบาทของ “ร้านขายก๋วยจั๊บญวนจรุงรส” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแนวทางในยุคที่ผู้ประกอบการต้องสร้างโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภค และเป็นหนึ่งจุดแข็งของฟู้ดทรัคที่สร้างงานสร้างอาชีพในรูปแบบของธุรกิจติดล้อที่ใช้การตลาดเชิงรุกในการเข้าหาผู้บริโภค แทนที่การหยุดนิ่งอยู่กับที่


สำหรับ ซูซูกิ แครี่ เข้ามาเติมรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ในตลาดประเทศไทยนับตั้งแต่ปี 2549 ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ ตอกย้ำความอเนกประสงค์ด้วยสมรรถนะการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งยังสร้างกระแสฟู้ดทรัค ฟีเวอร์ และมีส่วนสำคัญในการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับเจ้าของธุรกิจ ก่อนที่ ซูซูกิ แครี่ เจเนอเรชั่นที่ 2 จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จในปี 2019 ภายใต้รูปโฉมที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ส่งผลให้ยังคงได้การตอบรับที่ดีและสร้างยอดขายรวมไปได้แล้วมากกว่า 57,000 คัน โดยในปีที่ผ่านมาสามารถฝ่าวิกฤติและสร้างยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าได้ถึง 19% ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดเล็ก

ซูซูกิ แครี่ ตอบโจทย์การใช้งานด้วยมิติตัวรถที่มีความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. มาพร้อมความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม. และความสูงใต้ท้องรถ 160 มม. เติมเต็มสมรรถนะการใช้งานด้วยกระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ ป้องกันสนิมและการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านช่วยให้การขนถ่ายสัมภาระทำได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วยน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัมตอบสนองการใช้งานภายใต้ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน K15B ความจุ 1,462 ซี.ซี. ให้พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที สร้างแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ มีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 173 กรัม/กิโลเมตร รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด E20 เพิ่มความมั่นใจให้กับการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS ทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบ Engine Drag Control รักษาความเร็วของล้อหน้าและล้อหลังให้สมดุลกันป้องกันการลื่นไถล ช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังแบบคานแข็งพร้อมแหนบ 5 ชั้น ล้อและยางขนาด 165/80R13 ใช้งานได้อย่างคล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 4.4 เมตร ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี ภายในห้องโดยสารโทนสีเทาดำถูกพัฒนาให้ขับขี่สบายมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบปรับอากาศ เครื่องเล่นวิทยุและ MP3 ช่องเชื่อมต่อ USB และ AUX เพิ่มพื้นที่และช่องเก็บของ รองรับได้ 2 ที่นั่ง เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับสไลด์ได้ถึง 105 มิลลิเมตร และพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าช่วยลดแรงที่ใช้ในการหมุนพวงมาลัย พร้อมระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer โดยซูซูกิ แครี่ มีสีจำหน่ายเป็นสีขาว ในราคาเพียง 395.000 บาท

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ซูซูกิ แครี่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการร่วมมือกับสถาบันการเงินที่เข้ามาร่วมเป็น Suzuki Exclusive Leasing พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย พร้อมสานความฝันทุกเส้นทางของธุรกิจด้วยโปรแกรมดาวน์ 25% ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท) การพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ


ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900



ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

SUZUKI CARRY ยอดขายสะสมทะลุ 60,728 คัน พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ รถคู่คิดธุรกิจ SME เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่อเนื่อง “CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE”

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด