ซูซูกิ คว้ารางวัล ‘สถานประกอบการดีเด่น’ ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2566

2024-03-12

12 มีนาคม 2567-กรุงเทพมหานคร-นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้เกิดความยั่งยืนและเป็นที่ไว้วางใจของผู้บริโภคในทุกด้าน ล่าสุด ซูซูกิได้รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” ประจำปี 2566 (Thailand Labor Management Excellence Award 2023) จากสำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน โดยมีนายมาโนช ปริสุทธิพุทธิญาณ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดระยอง เป็นผู้แทนในการมอบรางวัล ให้แก่ผู้แทนบริษัทฯ เป็นผู้รับมอบรางวัล ณ ห้องประชุม สำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

นับเป็นครั้งแรกที่ ซูซูกิได้เข้าร่วมการประกวดสถานประกอบการดีเด่นด้าน “แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน” และสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาครองได้สำเร็จ โดยการประกวดสถานประกอบการดีเด่นเป็นหนึ่งในโครงการของกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ที่ดำเนินการจัดประกวดเป็นประจำทุกปี ด้วยการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณให้กับสถานประกอบกิจการต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีระบบการบริหารจัดการที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน อีกทั้งยังเป็นโครงการที่ส่งเสริมให้นายจ้าง ลูกจ้าง ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาระบบแรงงานสัมพันธ์ และรูปแบบการจัดสวัสดิการแรงงาน นอกเหนือจากที่กฎหมายกำหนด ด้วยการใช้กลไกทวิภาคีและการมีส่วนร่วมในองค์กรเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกจ้างอีกด้วย


นายทาดาโอะมิ กล่าวเพิ่มเติมว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการพิจารณารางวัลเกียรติยศสถานประกอบกิจการดีเด่นด้าน "แรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน" ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจจริงในการดำเนินนโยบายพัฒนาองค์กรเพื่อให้เกิดความยั่งยืนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของพนักงานทุกภาคส่วนเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานกับบริษัทฯ ด้วยความรู้สึกที่มีความสุข ไม่มีความกังวลในเรื่องส่วนตัว มีความมั่นคงและเกิดความเชื่อมั่นในองค์กร ซึ่งเป็นพลังและแรงขับเคลื่อนที่สำคัญต่อการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค


นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรให้ยกระดับขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง เรายังคงยึดมั่นในปรัชญาของซูซูกิ คือผลิตสินค้าที่มีคุณค่าเหมือนว่าเราคือผู้ใช้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

ทั้งยังเดินหน้าโครงการ “SUZUKI Cause We Care - เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งนอกเหนือจากความต้องการที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านแล้ว ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริงที่ต้องการที่จะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900


ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จับมือ ‘กรมการขนส่งทางบก’ จัดแคมเปญส่งความสุข “สงกรานต์ปลอดภัย ตรวจสภาพรถฟรี ขับขี่อุ่นใจ” เชิญชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 30 รายการ พร้อมเปลี่ยนอะไหล่รับส่วนลดพิเศษ 15%

ดูรายละเอียด

ซูซูกิ เปิดตัว NEW SUZUKI XL7 HYBRID ราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 799,000 บาท พร้อมอวดโฉม SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าในงานมอเตอร์โชว์ ขับเคลื่อนองค์กรที่สนับสนุนความเป็นกลางทางคาร์บอน

ดูรายละเอียด