ซูซูกิ สานต่อแนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ ส่งมอบความสุขสู่สังคมไทย ‘ปันไออุ่น คลายความหนาว’ สนับสนุนผ้าห่มพร้อมเครื่องกันหนาวให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่
2024-02-22
22 กุมภาพันธ์ 2567-กรุงเทพมหานคร-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นอกเหนือจากการยึดมั่นในความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี และมีความคุ้มค่าในทุกด้านแล้ว สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน
ล่าสุด ซูซูกิ ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในจังหวัดเชียงใหม่ บริษัท อริยกิจ จี.พี. จำกัด และบริษัท ซูซูกิ ออโต้ เชียงใหม่ จำกัด สนับสนุนผ้าห่มและเครื่องกันหนาวต่างๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้แนวคิด ‘SUZUKI Cause We Care’ โดยใช้ชื่อโครงการว่า “ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ ซูซูกิได้สนับสนุนผ้าห่มและเครื่องกันหนาวให้กับอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายจักรพันธุ์ ทองอ่ำ นายอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่มและเครื่องกันหนาวต่างๆ เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว โดยเฉพาะประชาชนที่อาศัยอยู่บนภูเขาสูง มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ดังกล่าวไปได้ด้วยดี และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่
“ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่าสังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถสร้างรอยยิ้มและมอบน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน
นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” สิ่งที่เรามุ่งมั่นและต้องการสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยทุกท่าน ว่าเราไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่เราหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย
ข่าวอื่น ๆ
SUZUKI CARRY สานต่อไอเดียธุรกิจยุคใหม่ จัดกิจกรรม “SUZUKI CARRY X TheNailBakery On The Road” สร้างโอกาสในช่วงวิกฤติ ชูความอเนกประสงค์ครบครัน ตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย แคมเปญพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
ดูรายละเอียดซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย
ดูรายละเอียดซูซูกิ คว้ารางวัล ‘สถานประกอบการดีเด่น’ ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2566
ดูรายละเอียด