‘ซูซูกิ’ จัดแคมเปญสุดคุ้ม “SUZUKI WORRY FREE โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ” จองและซื้อ SWIFT ทุกรุ่น ฟรี! บำรุงรักษาและค่าแรง นาน 7 ปี ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี ฟรี!บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี ผ่อนเพียง 5,780 บาท นานสุงสุด 99 เดือน

2024-08-05

5 สิงหาคม 2567-กรุงเทพมหานคร- บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้า SUZUKI SWIFT จองและซื้อรถรับฟรี! บำรุงรักษารถรวมค่าแรงระยะเวลานาน 7 ปี ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี พร้อมผ่อนเริ่มต้น 5,780 นานสูงสุด 99 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567


นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ซูซูกิ ได้ประกาศแผนงานดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการเสริมความแข็งแกร่งด้านงานบริการ ด้วยแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ” ซึ่งจะเป็นการยกระดับงานบริการในทุกด้าน โดยเน้นย้ำถึงการดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ มอบคุณภาพของงานบริการที่ดีที่สุด ตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้เสมอมา

ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำและแสดงถึงความจริงใจในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่ไว้วางใจใช้งานรถยนต์ของซูซูกิทุกท่าน จึงขอมอบแคมเปญพิเศษ “SUZUKI WORRY FREE โปรแกรมดีโดนใจ มอบความมั่นใจให้คุณ” ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม ผ่อนง่าย จ่ายสบายมากกว่าที่เคย โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI SWIFT ฟรี ค่าบำรุงรักษารถรวมค่าแรง 7 ปี ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 7 ปี เริ่มตั้งแต่วันนี้ 1 สิงหาคม - 31 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้


SUZUKI SWIFT

  • ฟรี ค่าบำรุงรักษารถรวมค่าแรง 7 ปี
  • ฟรี รับประกันคุณภาพรถยนต์ 7 ปี
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี
  • ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 5,780 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

SUZUKI ERTIGA HYBRID

  • ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท
  • ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 7,126 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI XL7 HYBRID

  • ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท
  • เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้น เดือนละ 7,888 บาท หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 8,146 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CELERIO

  • ราคาเริ่มต้น 319,900 บาท
  • เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้น เดือนละ 2,999 บาท หรือ เลือกผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน เพียงเดือนละ 3,302 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY

  • รับข้อเสนอ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
  • หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน
  • หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

สิ่งที่ซูซูกิยึดมั่นมาโดยตลอด คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งมีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยและยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็ก นับเป็นรถยนต์รุ่นเรือธงยอดนิยมของซูซูกิ ที่มีส่วนในการผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ครองใจกลุ่มลูกค้าที่มองหาความเป็นตัวตนที่แตกต่าง พร้อมแสดงออกมาผ่านยานพาหนะคู่ใจ ที่นอกจากจะเข้ามาตอบรับกับการใช้ชีวิตด้วยดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว ยังต้องมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ และอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ประหยัดคุ้มค่าการใช้งานอีกด้วย

โดยนับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2555 SUZUKI SWIFT สปอร์ตแฮทช์แบ็ก สามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 153,440 คัน (ยอดขายถึงเดือนกรกฎาคม 2567) ปัจจัยสำคัญที่ยังทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของตลาดอีโคคาร์ เพราะดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มีความล้ำสมัยด้วยรูปทรงที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน บ่งบอกตัวตนที่โดดเด่นไม่เหมือนใครได้อย่างชัดเจน รวมถึงสมรรถนะมอบการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ มาพร้อมอัตราบริโภคเชื้อเพลิงที่ประหยัดคุ้มค่า ภายใต้ราคาที่สามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

ฉะนั้น การมอบข้อเสนอให้ลูกค้า SUZUKI SWIFT เป็นพิเศษ ด้วยการยกเว้นค่าบำรุงรักษารถ รวมค่าแรงนาน 7 ปี ประกอบกับการนำเสนอแคมเปญพิเศษ “SUZUKI WORRY FREE” หนึ่งในแผนการดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ ที่ซูซูกิได้ทำการประกาศไปก่อนหน้า และจะเริ่มมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปนั้น จึงเป็นการตอกย้ำถึงการสร้างความเชื่อมั่นว่าซูซูกิจะสามารถรองรับการดูแลลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานของซูซูกิได้อย่างแท้จริง ซึ่งรายละเอียดจะประกอบไปด้วย 7 หัวข้อ ดังนี้

1. ฟรี! ค่าแรงเช็กระยะ สูงสุด 3 ปี

  • สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าเช็กระยะต่อเนื่องตามกำหนดกับศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิทุกแห่ง ฟรี! ค่าแรงเช็กระยะสูงสุด 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

2. ขยายการรับประกันอะไหล่และงานบริการ

  • อุ่นใจไร้กังวล กับการขยายการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่แท้ทุกชิ้น นานถึง 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร (โดยอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) จากเดิมที่รับประกันเพียง 3 เดือน หรือ 5,000 กิโลเมตร

3. บริการพิเศษรถสำรองใช้ระหว่างซ่อม

  • รถยนต์ที่อยู่ในระยะรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ไร้ความกังวลเรื่องไม่มีรถใช้งานระหว่างซ่อม ด้วยบริการพิเศษ ‘รถสำรองใช้ระหว่างซ่อม’ สำหรับรถยนต์ซูซูกิที่ต้องใช้เวลาตรวจเช็กมากกว่า 1 วัน (ไม่รวมระยะเวลาวิเคราะห์ปัญหา) และไม่รวมกรณีรถเกิดอุบัติเหตุ

4. HELLO SUZUKI APPLICATION ยกระดับงานบริการแบบ S-Solution

  • HELLO SUZUKI คือ แอปพลิเคชัน ที่จะเชื่อมต่อข้อมูลการทำงานกับลูกค้า อำนวยความสะดวกสบายและความมั่นใจในงานบริการทุกขั้นตอน ทั้งการนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล รายงานการการตรวจสอบและดูแลรถในทุกขั้นตอน รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสะสมคะแนนจากค่าใช้จ่ายในการเข้าซ่อมบำรุงตามระยะอย่างต่อเนื่อง หรือซ่อมแซมที่ศูนย์บริการของซูซูกิทั่วประเทศ

5. ระบบการจัดการอะไหล่ มีเป้าหมายรองรับบริการได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี

  • การจัดการเตรียมระบบจัดการอะไหล่รถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายภายในประเทศ ช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องการขาดแคลนอะไหล่ในการบำรุงรักษารถ โดยมีเป้าหมายรองรับความต้องการของลูกค้าได้ไม่น้อยกว่า 10 ปี นับจากวันที่สิ้นสุดการผลิต
  • บริการจัดส่งอะไหล่แบบเร่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมง ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และพื้นที่อื่นๆ ภายใน 48
  • คุ้มค่าต่อการใช้งาน ด้วยอะไหล่ในราคาที่เข้าถึงง่าย

6. ศูนย์บริการครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

7. ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังตามมาตรฐานของซูซูกิ

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญพิเศษ “SUZUKI WORRY FREE ยังคงอยู่ภายใต้ปรัชญา “SUZUKI Cause We Care–เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ด้วยการ ส่งมอบสินค้าที่มีแต่ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตามปรัชญาของซูซูกิที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับ การพัฒนางานบริการในทุกด้านเพื่อยกระดับคุณภาพของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศเป็นเป้าหมายสำคัญยิ่งของซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ผนึกกำลังผู้จำหน่าย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัย 7 จังหวัด ภาคใต้ เร่งตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซมรถยนต์ถูกน้ำท่วม มอบส่วนลดพิเศษ 30% ค่าแรง ค่าอะไหล่ ค่าเคมีภัณฑ์

ดูรายละเอียด

SUZUKI SWIFT นำทัพขบวนรถเข้างาน Motor Expo 2024 เปิดตัว JIMNY OFFROAD EDITION ภายใต้แนวคิด BORN TO BE LEGEND อัดแคมเปญ DEAL OF THE YEAR เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ดูรายละเอียด

ซูซูกิ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นต่อเนื่อง เปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานเพิ่ม 7 สาขา ยกระดับงานบริการ รองรับลูกค้าทั่วไทย ตั้งเป้าขยายครบ 50 แห่ง หวังรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น ในปีหน้า

ดูรายละเอียด