ซูซูกิแนะนำ Ciaz อัพเกรดฟังก์ชั่นใหม่ในราคาเดิม พร้อมโชว์ยานยนต์ขับเคลื่อนขนาดเล็ก มุ่งสู่ภารกิจพิชิตดวงจันทร์ เน้นกลยุทธ์ Sport Marketing เป็นผู้สนับสนุนหลัก AFF Suzuki Cup 2018 และรับข้อเสนอพิเศษรับบัตรเติมน้ำมันฟรี 5,000 บาท

มร.โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวตอกย้ำความเป็นพรีเมียมอีโคคาร์อีกครั้ง ด้วยการแนะนำ “SUZUKI Ciaz ที่สุดของความคุ้มค่า…มากกว่ากับความสบาย” สุดยอดสปอร์ตอีโคซีดานที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านดีไซน์และสมรรถนะ ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมอัพเกรดฟังก์ชั่นใหม่ที่ให้ความสบายกว่าในราคาเดิม เสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่ง ตอบรับความต้องการของลูกค้าสมกับความเป็นพรีเมียมอีโคคาร์มากยิ่งขึ้น และโชว์ยานยนต์ขับเคลื่อนอิสระขนาดเล็ก ที่ซูซูกิสนับสนุนทีม HAKUTO มุ่งสู่ภารกิจพิชิตดวงจันทร์ พร้อมทั้งยังคงเน้นกลยุทธ์ Sport Marketing กับการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนภายใต้ชื่อ AFF Suzuki Cup 2018 จัดมาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจและรับข้อเสนอพิเศษ! บัตรเติมน้ำมันฟรี 5,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองรถทุกรุ่นภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ทั้งนี้ ซูซูกิตั้งเป้ายอดจองในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 1,200 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ SUZUKI CIAZ รถยนต์สปอร์ต อีโคซีดาน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในเรื่องของคอนเซ็ปต์บูธที่เราได้ย่อส่วนโชว์รูมซูซูกิมาจัดแสดงในงาน ‘มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ซึ่งประกอบด้วยยนตรกรรมคุณภาพหลากหลายรุ่นจากซูซูกิเช่นเคย ตั้งแต่ SUZUKI Ciaz ซึ่งมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ในราคาเดิม ด้วยการเพิ่มช่องปรับอากาศพร้อมช่องจ่ายไฟสำรองบริเวณคอนโซลตรงกลางสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เพื่อให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง โดยจะมีในรุ่น SUZUKI Ciaz RS ราคา 675,000 บาท สีขาว เพิ่ม 5,000 บาท ส่งเสริมให้ SUZUKI Ciaz เป็นสปอร์ตอีโคซีดานที่เหนือกว่าอีโคซีดานในระดับเดียวกัน สำหรับ SUZUKI SWIFT แฮทช์แบ็กอีโคคาร์ ที่ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวจนมาถึงทุกวันนี้ ก็จะถูกนำมาจัดแสดงคู่กับ SUZUKI CELERIO อีโคคาร์ไซส์เล็กแต่คุณภาพเกินตัว และ SUZUKI ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง พร้อมระบบ One Touch Walk-in ปรับพับเบาะได้อย่างง่ายดายถึง 8 แบบ”

“อีกทั้งเป็นที่ทราบกันดีว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ให้การสนับสนุนและพร้อมจุดประกายไอเดียให้กับลูกค้า ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง ผ่านการนำรถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงสร้างธุรกิจการค้าเคลื่อนที่อย่าง SUZUKI Carry Food Truck ซึ่งในครั้งนี้ก็มีการนำเสนอไอเดียใหม่ ด้วยการนำรถมาตกแต่งเป็น SUZUKI Carry Beauty Truck เป็นการขยายแนวคิดการค้าเคลื่อนที่ที่จะไม่ได้มีเพียงอาหารอีกต่อไป”

SUZUKI Carry Food Truck รถยนต์ดัดแปลงเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจ

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซูซูกิมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานและรถยนต์อีโคคาร์มาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ ตั้งแต่ปี 2555 และจำหน่ายภายในประเทศแล้วกว่า 122,000 คัน (ยอดจำหน่ายถึงเดือนตุลาคม 2560) และมุ่งเน้นสร้างการบริการเหนือความมุ่งหวังผ่านทางโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ กว่า 107 แห่งทั่วประเทศ นั่นแสดงถึงศักยภาพและความพร้อมของซูซูกิ รวมถึงตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์อีโคคาร์อย่างชัดเจน และซูซูกิจะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาเทคโนโลยีรถยนต์ประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับกับความเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานของโลก และเพื่อตอบรับกับความต้องการรถยนต์ประหยัดพลังงานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและอนาคต”

HAKUTO

อนึ่ง ในปีนี้ซูซูกิได้มีการนำยานยนต์ขับเคลื่อนขนาดเล็กจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะได้นำไปปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่และท้าทายระดับโลก นั่นก็คือการลงจอดและสำรวจดวงจันทร์ให้สำเร็จลุล่วง โดยที่มาที่ไปของภารกิจดังกล่าว เริ่มมาจากในปี 2559 ซูซูกิได้มีการจับมือกับทีมงาน HAKUTO ซึ่งเป็นทีมงานที่เข้าร่วมในการแข่งขันโปรแกรม Google Lunar XPRIZE การแข่งขันภารกิจพิชิตดวงจันทร์ระดับประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจจากประเทศต่างๆ อย่างล้นหลาม การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่นี้ ประกอบไปด้วย 3 ภารกิจหลัก ได้แก่ ยานยนต์ที่ออกแบบต้องสามารถลงจอดบนดวงจันทร์ได้สำเร็จ สามารถเดินทางบนพื้นผิวของดวงจันทร์ได้อย่างน้อย 500 เมตร และต้องมีการส่งข้อมูลภาพและวิดีโอที่มีความคมชัดสูงกลับมายังโลก ซึ่งซูซูกิได้ดำเนินการสนับสนุนและให้คำปรึกษาในหลายๆ ด้านสำหรับภารกิจของ HAKUTO โดยการสนับสนุนที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ได้แก่ ความสำเร็จในการลดน้ำหนัก และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของโครงสร้างยานยนต์ ซึ่งการสร้างและทดสอบการเคลื่อนที่ของยานยนต์ รวมไปถึงการปรับแต่งเครื่องยนต์นั้น อาจจะส่งผลต่อความแข็งแกร่งของยานยนต์ได้ รวมไปถึงมีค่าใช้จ่ายที่สูงและค่อนข้างใช้เวลานานมาก ในการนี้ซูซูกิได้แชร์ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการวิเคราะห์เทคโนโลยีโครงสร้างสำหรับรถยนต์มาปรับใช้ในภารกิจ HAKUTO ซึ่งช่วยให้ทีมงาน HAKUTO สามารถจำลองแบบโครงสร้างของตัวยานยนต์ที่จะใช้ในการปฏิบัติภารกิจ HAKUTO ในคอมพิวเตอร์ได้สำเร็จ ด้วยซูซูกิเป็นแบรนด์ชั้นนำ ที่เชี่ยวชาญในการผลิตรถยนต์ขนาดเล็กให้กับผู้บริโภค ในจุดนี้ซูซูกิเล็งเห็นถึงความเชื่อมโยงในส่วนของภารกิจ HAKUTO ที่พยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ขนาดเล็กที่จะขึ้นไปวิ่งบนดวงจันทร์ ซูซูกิจึงตัดสินใจร่วมเป็นสปอนเซอร์ให้กับภารกิจดังกล่าว เพื่อใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องการผลิตรถยนต์ ในการพิชิตภารกิจที่น่าตื่นเต้นนี้

ซูซูกิได้เดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ซูซูกิกับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเน้นกลยุทธ์ในการทำ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2561 นี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนจะจัดขึ้นอีกครั้ง และซูซูกิยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งชาวไทยจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นเร้าใจนี้อีกครั้งหนึ่ง

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

อีกด้านหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง คือ การให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย ในปีนี้ ซูซูกิสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าคนสำคัญอีกครั้ง ด้วยคะแนนความพึงพอใจที่เพิ่มสูงขึ้น จากผลสำรวจของ เจ.ดี.พาวเวอร์ “ดัชนีด้านบริการงานขายในประเทศไทย ประจำปี 2560” คะแนนของซูซูกิอยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของกลุ่มรถยนต์แบรนด์ยอดนิยม และครองอันดับ 4 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และซูซูกิยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายและการให้บริการให้เป็นที่ประทับใจเกินความคาดหมาย เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศกว่า 107 แห่ง ซึ่งภายในปีนี้มีแผนที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศให้ครบ 120 แห่ง เพื่อรองรับการให้บริการอย่างทั่วถึง

“นอกจากซูซูกิจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร และการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอในการมอบบริการประทับใจเหนือความคาดหมาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มีความสุขและตื่นเต้นไปกับการขับขี่สู่ทุกจุดหมายในทุกเส้นทาง ตรงกับแนวคิดในการทำงานของเรา SUZUKI…Way of Life!” นายวัลลภ กล่าวสรุป

รายการส่งเสริมการขาย รถยนต์ซูซูกิ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 (Motor Expo 2017)

  1. ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท และ ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่งเป็นระยะเวลา 1 ปีแรก เมื่อลูกค้าจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2560
  2. โปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistant Program) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ฟรี เป็นระยะเวลา 3 ปี สำหรับ SUZUKI ทุกรุ่นยกเว้น Suzuki Carry
  3. รับอัตราดอกเบี้ยข้อเสนอพิเศษ
    • อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน สำหรับ SUZUKI CIAZ ทุกรุ่น (เงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคินเท่านั้น)
    • อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน สำหรับ SUZUKI SWIFT, SUZUKI CELERIO และ SUZUKI ERTIGA ทุกรุ่น (เงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคินเท่านั้น)

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ขยายแคมเปญพิเศษ “SUPER PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม..ขั้นสุด” เสียงตอบรับดี ดันยอดขายมี.ค.โตเกิน 50% ขับฟรี 90 วัน หรือ ผ่อนนาน 99 เดือน ส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท มั่นใจตอบโจทย์คุ้มค่า ลูกค้าเข้าถึงง่าย

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ อัดแคมเปญแรง ท้าคุ้ม ! ราคาพิเศษ SUZUKI XL7 เริ่มต้น 7.34 แสนบาท CIAZ เริ่มต้น 3.78 แสนบาท ตอกย้ำรถยนต์คุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรี 90 วัน รถมีจำนวนจำกัด !!!

ดูรายละเอียด

‘ซูซูกิ’ จัดโบนัสใหญ่ส่งท้ายปี แคมเปญ “SUZUKI TRIPPLE BONUS DEAL” ช่วยผ่อน นาน 2 ปี เดือนละ 1,500 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% พิเศษสุด! ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเกษตรกรได้ใช้รถคุณภาพในราคาเข้าถึงได้ รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 15,000 บาท

ดูรายละเอียด