ซูซูกิ ผนึกกำลังดีลเลอร์ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ลุยช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ 17 จังหวัด พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย

2019-09-13

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโซนร้อน โพดุล และ พายุโซนร้อน คาจิกิ

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือตอนล่าง และภาคกลางตอนบน หลังประสบอุทกภัยจนได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายอย่างหนักจากพายุโซนร้อน “โพดุล” และ พายุโซนร้อน “คาจิกิ” จึงได้มีนโยบายเฉพาะกิจโดยเร่งด่วนเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ บรรเทาความทุกข์ และความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิ โดยได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย ดำเนินช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัยเบื้องต้น ซึ่งมีบริษัท กิจตรงออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ จังหวัดอุบลราชธานี ได้การจัดบริการรถซูซูกิรับ-ส่งประชาชน ทุกวัน วันละ 2 รอบ ในเวลา 07.00 น. วงเวียนน้ำพุ-โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ และเวลา 16.00 น. โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์-วงเวียนน้ำพุ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเดินทางจนกว่าระดับน้ำจะลดลงสู่ภาวะปรกติ

นอกจากนี้ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ โดยมอบส่วนลดพิเศษ 30% สำหรับค่าอะไหล่ (ยกเว้นแบตเตอรี่ หัวเทียน ยางรถยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง) ค่าแรง และค่าเคมีภัณฑ์ ให้แก่ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ซึ่งอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยทั้งหมด 17 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดอุบลราชธานี ขอนแก่น ยโสธร หนองคาย อำนาจเจริญ หนองบัวลำภู มหาสารคาม กาฬสินธุ์อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ นครพนม สกลนคร พิษณุโลก พิจิตร สุโขทัย และเพชรบูรณ์

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโซนร้อน โพดุล และ พายุโซนร้อน คาจิกิ

โดยลูกค้ารถยนต์ซูซูกิที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยสามารถติดต่อนัดหมายจองคิวเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562 จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562 สำหรับลูกค้าที่มีประกันภัยรถยนต์ สามารถรับส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ เฉพาะในส่วนของค่าใช้จ่ายที่ไม่อยู่ในความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยเท่านั้น

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิ ขอส่งความห่วงใยไปยังผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ ซึ่งหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง”

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากพายุโซนร้อน โพดุล และ พายุโซนร้อน คาจิกิ

ทั้งนี้ สามารถติดต่อเข้ารับบริการ และสอบถามเงื่อนไขต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ประสบภัย หรือ ติดต่อ Suzuki Call Center โทร 1401-600-900 สำหรับโทรศัพท์มือถือ (คิดค่าบริการตามแพคเกจของท่าน) และ 1800-600-900 สำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน (ไม่เสียค่าบริการ)

ข่าวอื่น ๆ

ซูซูกิ ตอกย้ำแคมเปญแรงส่งท้ายปี “SUZUKI DEAL OF THE YEAR” ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ผ่อนง่ายๆ เริ่มต้น 2,999 บาทต่อเดือน จ่ายสบายสูงสุด 99 เดือน ด่วน! ถึง 31 ธันวาคม 2567

ดูรายละเอียด

“ซูซูกิ” ผนึกกำลังพันธมิตร ส่ง SUZUKI CARRY FOOD TRUCK และ BABER TRUCK ลงพื้นที่ช่วยเยียวยาประชาชนหลังผลกระทบน้ำท่วม จ.เชียงราย พร้อมร่วมระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้

ดูรายละเอียด

ซูซูกิ ผนึกกำลังผู้จำหน่าย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัย 7 จังหวัด ภาคใต้ เร่งตรวจเช็ค ฟื้นฟู ซ่อมแซมรถยนต์ถูกน้ำท่วม มอบส่วนลดพิเศษ 30% ค่าแรง ค่าอะไหล่ ค่าเคมีภัณฑ์

ดูรายละเอียด