ซูซูกิ สร้างความสุขสู่สังคมไทย ปันไออุ่น คลายความหนาว บริจาคผ้าห่ม 500 ผืน แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

2020-12-20

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิ่งหนึ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การส่งเสริมและช่วยเหลือสังคมและประชาชนในยามที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งหวังที่จะเห็นสังคมไทยก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท อริยกิจ จี.พี.จำกัด และบริษัท ซูซูกิ ออโต้ เชียงใหม่ จำกัด พร้อมด้วยพนักงานในเครือเป็นส่วนเล็กๆ ในการสนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้ชื่อโครงการว่า “ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในครั้งนี้ซูซูกิได้สนับสนุนผ้าห่มจำนวน 500 ผืน ให้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ณ ที่บริเวณลานหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนรับมอบผ้าห่ม เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาว โดยเน้นเฉพาะกลุ่มที่เปราะบาง เช่น เด็กที่ไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ คนชรา ผู้มีรายได้น้อย และผู้ประสบภัยทั่วไปในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนเครื่องกันหนาวเพื่อช่วยเหลือราษฏรที่ได้รับผลกระทบจากกรณีอากาศหนาว ภายใต้ชื่อโครงการว่า ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว

“ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่า สังคมที่ดี คือ สังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต ให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน”

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สโลแกน "Way of Life" นั้น

บริษัทฯ ยังเตรียมเริ่มโครงการ “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” เพื่อสื่อสารกับลูกค้าทั้งด้านสินค้าและงานบริการในยุคที่การสื่อสารและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารรวดเร็วและไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ก็เพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทันท่วงทีและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในสินค้าและบริการของซูซูกิสู่ลูกค้าต่อไป โดยโครงการนี้ซูซูกิกำหนดให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศดำเนินการเป็นแนวทางการพัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการอยู่คู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ซูซูกิ ปันไออุ่น คลายความหนาว

ข่าวอื่น ๆ

‘ซูซูกิ’ จับมือ ‘กรมการขนส่งทางบก’ จัดแคมเปญส่งความสุข “สงกรานต์ปลอดภัย ตรวจสภาพรถฟรี ขับขี่อุ่นใจ” เชิญชวนลูกค้าตรวจสภาพรถฟรี 30 รายการ พร้อมเปลี่ยนอะไหล่รับส่วนลดพิเศษ 15%

ดูรายละเอียด

ซูซูกิ เปิดตัว NEW SUZUKI XL7 HYBRID ราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 799,000 บาท พร้อมอวดโฉม SUZUKI eWX Concept Model รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าในงานมอเตอร์โชว์ ขับเคลื่อนองค์กรที่สนับสนุนความเป็นกลางทางคาร์บอน

ดูรายละเอียด

SUZUKI ERTIGA HYBRID คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Car of the Year 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์สุดคุ้มค่า

ดูรายละเอียด